Đời sống hiện đại khiến không khí và môi trường trở nên ô nhiễm nghiêm trọng. Chính vì thế mà việc trồng cỏ để lọc và điều hòa không khí là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết nên trồng loại cỏ nào cho phù hợp? Hiểu được điều đó, NGOẠi THẤT XANH chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Bình Thạnh TPHCM. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Trồng cỏ và cây xanh là một khoản đầu tư lâu dài

trồng cỏ sân vườn tại bình Thạnh
Trồng cỏ sân vườn và cây xanh là một khoản đầu tư lâu dài

Bạn có thể nghĩ rằng trồng cỏ hoặc cây xanh là một khoản chi phí không cần thiết. Nhưng đó là một khoản đầu tư siêu hời, xứng đáng được bạn đầu tư và chăm sóc. Về lâu dài, khu vườn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, giá trị ngôi nhà tăng lên đáng kể và một điều đặc biệt là sẽ mang đến một không gian sống trong lành hơn.

Ngoài ra, trồng cỏ trồng cây xanh còn thể hiện đẳng cấp, cá tính của chính những thành viên sống trong gia đình bạn, được tận hưởng một không gian sống và thư giãn đầy ý nghĩa.

Khu vườn nhàm chán trở nên hiện đại

Với sự khéo léo, tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề đã tạo nên cho khu vườn của bạn những thảm cỏ và cây xanh đẹp mắt, sự sắp xếp của các loại cây gọn gàng nhưng không kém phần quan trọng.

Tạo một bức tranh cây cỏ thiên nhiên mang lại cho không gian sống của bạn một diện mạo mới, phong cách mới và giá trị mới.

Khu vườn trở nên hiện đại nhờ có sự phối hợp của cỏ và cây xanh được bổ sung cho nhau mang đến một vẻ đẹp vừa thoải mái nhưng không kém phần tinh tế.

Hạn chế không khí ô nhiễm – Dịch vụ Trồng cỏ trồng cây xanh tại Hồ Chí Minh giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Gắn kết thiên nhiên vào không gian sống và làm việc. Giúp giảm tiếng ồn, thư giãn tinh thần sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Tác động mạnh mẽ vào tinh thần, kích thích sự sáng tạo nâng cao hiệu quả công việc.

Quy trình triển khai dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Bình Thạnh, TPHCM của Ngoại Thất Xanh

trồng cỏ sân vườn tại Bình Thạnh
dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Bình Thạnh, TPHCM của Ngoại Thất Xanh

Bước 1: Khảo sát mặt bằng

Công ty Ngoại Thất Xanh sẽ xem xét chính xác về diện tích, hiện trạng nền đất, ánh sáng, độ dốc cùng hệ thống thoát nước tự nhiên. Đây là bước quyết định việc trồng loại cỏ nào, mật độ bao nhiêu và có báo giá chính xác đến quý khách hàng.

Bước 2: Tư vấn

Sau khi khảo sát mặt bằng, nhân viên của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho chủ đầu tư về loại cỏ thích hợp để trồng. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn về vấn đề thoát nước, các biện pháp tưới tiêu cụ thể.

Bước 3: Xử lý nền đất

Dịch vụ trồng cỏ tại Bình Thạnh TPHCM do Ngoại Thất Xanh cung cấp sẽ tiến hành dọn sạch cỏ dại, cây có hại hoặc các loại cây không sử dụng để làm thoáng mặt bằng trồng. Với mỗi loại đất có đặc tính khác nhau nên tùy thuộc vào đó mà có biện pháp cụ thể.

Bước 5:  Tiến hành trồng cỏ

 

Sau khi xử lý đất, chúng tôi sẽ tiến hành cho nhân công trồng cỏ. Tùy thuộc vào yêu cầu và diện tích mà sử dụng cỏ miếng hay cỏ thảm.

Bước 6: Bảo hành

Sau khi trồng cỏ và trong quá trình bảo hành nhân viên của chúng tôi sẽ tưới nước, bón phân và cắt dọn theo lịch trình hợp đồng đã ký.

THAM KHẢO NGAY:Dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Thủ Đức

Ngoại Thất Xanh– Đơn vị cung cấp dịch vụ trồng cỏ uy tín tại Bình Thạnh TPHCM

Ngoại Thất Xanh là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ trồng cỏ tại Bình Thạnh TPHCM. Đến với Ngoại Thất Xanh bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi sau đây:

  • Bảo hành trồng cỏ uy tín, chất lượng với quý khách hàng
  • Thi công trồng cỏ đúng quy trình thiết kế
  • Bàn giao công trình trồng cỏ đúng thời hạn
  • Đảm bảo an toàn lao động
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và qua nhiều lớp đào tạo

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một không gian sống trong lành và xanh tươi nhất, đêm lại đến những giá trị thiết thực đến quý khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ trồng cỏ tại Bình Thạnh TPHCM. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần đến dịch vụ trồng cỏ thì hãy liên hệ ngay với Ngoại Thất Xanh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!