Dịch vụ trồng cỏ tại Bình Dương

Dịch vụ trồng cỏ tại Bình Dương ngày một thịnh hành. Với đặc thù là một tỉnh có nhiều khu công nghiệp và cụm dân cư tại đô thị. Nhu cầu về mảng xanh cũng như cảnh quan đô thị là rất cần thiết. Đi kèm với mảng cây xanh, thảm cỏ cũng vô cùng quan trọng góp phần tạo nền cho vẻ đẹp khuôn viên. Hiện nay có nhiều công ty trồng cỏ uy tín tại Bình Dương, và Ngoại Thất Xanh là một công ty như thế. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ tại Ngoại Thất Xanh trong bài viết này.

Dich vụ trồng cỏ tại Bình Dương đang trở nên khá phổ biến
Dich vụ trồng cỏ tại Bình Dương đang trở nên khá phổ biến

Ngoại thất xanh có những loại dịch vụ nào và ở khu vực nào?

Các dịch vụ của Ngoại Thất Xanh

Không chỉ có dịch vụ trồng cỏ tại Bình Dương,Ngoại Thất Xanh còn có các dịch vụ bao gồm: trồng cỏ, chăm sóc cây xanh, thiết kể mảng xanh cho nhà máy xí nghiệp, cung cấp và cho thuê cây văn phòng. Đặc biệt, là thiết kế sân vườn. Trong mỗi dịch vụ Ngoại Thất Xanh đều có quy trình tư vấn, thiết kế cụ thể chuyên nghiệp.

Xem thêm các dich vụ của Ngoại Thất Xanh:

Trồng cỏ

Dịch vụ chăm sóc cây xanh Bình Dương

Chăm sóc cây xanh

Các tỉnh thành có mặt Ngoại thất xanh

Ngoài việc tư vấn thiết kế thi công, chúng tôi còn nhân chăm sóc cây xanh tại các nhà máy xí nghiệp, tư gia. Chúng tôi đã có mặt tại các khu vực Long An,Đồng Nai,Tây Ninh,Thành phố Hồ Chí Minh, và Bình Dương. Với việc thuê người chăm sóc cây xanh của Ngoại Thất Xanh.Quý vị hoàn toàn yên tâm về độ chuyên sâu cũng như tư cách của từng nhân viên.

Lợi ích của việc trồng cỏ

Khi nói tới cỏ nhân taọ thương hình dung những thảm cỏ xanh mướt trải dài trên một không gian rộng. Đó có thể là: sân banh, sân golf, vườn, khuôn viên, sân thượng.

Với mục đích trồng cỏ để tạo ra một không gian xanh mát cho diện tích lớn được đẹp mắt và có sự cân bằng về địa hình.

Ngoài cái đẹp mà cỏ mang lại cho không gian thì sự trong lành hút khói bụi. Đây là điều mà chúng ta không thể phủ nhận ở những thảm cỏ.

Nếu biết trồng cỏ đúng cách, những ngôi nhà có sân vườn sẽ trở nên đẹp hơn. Điều này sẽ thu hút hơn và trở thành nơi gia đình xum họp lui tới thư giãn cuối ngày.

Lợi ích của cỏ không những nằm ở cái đẹp mà còn nằm ở sự tươi mới. Bãi cỏ bảo vệ đôi chân của con người giữa một lớp đất, sỏi đá cằn cõi.

Nguồn lực Ngoại Thất Xanh có những gì?

  • Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nguồn nhân sự hơn một trăm người, có tay nghề cao đủ kiến thức để phục vụ cho khách hàng khi cần.
  • Khi đến với Ngoại Thất Xanh, bạn luôn nhận được một cái giá vô cùng hợp lý, phải chăng mà chúng tôi đem lại.
  • Chúng tôi đã xây dựng thương hiệu ở niềm tin của nhiều khách hàng đã đặt vào để sử dụng dịch vụ của đơn vị Ngoại Thất Xanh.
  • Chúng tôi chứng minh qua việc mang lại cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách, đó là niềm vui của chúng tôi.

Dịch vụ trồng cỏ của Ngoại Thất Xanh có những gì nổi trội

Trồng cỏ trông có vẻ đơn giản, tuy nhiên nó đòi hỏi người trồng phải có kinh nghiệm, kiến thức. Và ở Ngoại Thất Xanh đội ngũ của chúng tôi đáp ứng được điều này.

Nếu kỹ thuật cầm kéo cắt tỉa không chuẩn thì cỏ sẽ dễ chết hoặc hình dáng cho ra không còn đẹp. Nhân viên của chúng tôi có kĩ năng cắt, tỉa tốt,và phục vụ thường xuyên. Điều này sẽ ngăn chặn sâu bệnh cho cỏ.

Còn cắt cỏ đúng cách sẽ tạo hình đẹp, thẩm mỹ cho sân vườn. Tùy vào loại cỏ mà ta có tạo hình cắt hoặc phương thức cắt khác nhau, nên đòi hỏi người thợ phải nắm được chuyên môn về kiến thức các tạo hình của nhiều loại cỏ.

Dịch vụ trồng cỏ tại Bình Dương của Ngoại Thất Xanh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Ở Ngoại Thất Xanh, chúng tôi có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết, sẽ mang đến cho quý khách quy trình trồng và chăm sóc cây cỏ tốt nhất.

Ngoại Thất Xanh sẽ mang tới những giải pháp trồng cỏ phù hợp nhất
Ngoại Thất Xanh sẽ mang tới những giải pháp trồng cỏ phù hợp nhất

Liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm về dịch vụ trồng cỏ tại Bình Dương

Công Ty TNHH Ngoại Thất Xanh

Hồ Chí Minh: 46A Đường 1C, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Bình Dương: 433/10 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM

Email: ngoaithatxanh.group@gmail.com

Hotline: 0978898847 – 0938723447