Với nhịp sống như hiện nay, nhu cầu của con người cũng ngày càng đa dạng, đặc biệt là mảng chăm sóc cây xanh với mong muốn môi trường xung quanh luôn xanh sạch đẹp. Nhằm cải thiện chất lượng môi trường ở nơi làm việc, hôm nay Ngoại Thất Xanh sẽ giới thiệu dịch vụ chăm sóc cây xanh KCN Tây Ninh chuyên nghiệp, giá rẻ đến những khách hàng đang muốn tìm kiếm đơn vị hợp tác qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ chăm sóc cây xanh KCN Tây Ninh

Dịch vụ chăm sóc cây xanh KCN Tây Ninh

Việc trồng và chăm sóc cây xanh từ trước tới nay luôn là hành động thiết thực góp phần tạo nên nhiều cảnh quan xanh mát. Trong đó việc tạo mảng xanh trong các khu công nghiệp ở Tây Ninh thì không thể thiếu. Nếu bạn đang lo lắng không biết bắt đầu chăm sóc cây từ đâu thì hãy để Ngoại Thất Xanh giúp đỡ nhé.

Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh có vai trò như thế nào

Bên cạnh sự phát triển đô thị hóa đang thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, chủ doanh nghiệp cũng muốn đầu tư chăm sóc cây xanh trong khuôn viên nhà xưởng. Môi trường làm việc ở đó cần phải sạch sẽ, trong lành, không khí dễ chịu giúp thư giản đầu óc thì hiệu suất trong công việc sẽ đạt mức cao hơn bình thường. Mặt khác, còn có thể thu hút nhiều nhà đầu tư cả trong lẫn ngoài nước vì đáp ứng đủ điều kiện cần của một khu công nghiệp hiện đại ngày nay.

Vai trò của đơn vị chăm sóc cây xanh

Vì thế mà hiện nay có nhiều công ty dịch vụ cây xanh ra đời với tiêu chí bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Những điều cơ bản của một công ty cây xanh làm được mà không phải ai muốn làm cũng được đó là đội ngũ

  • nhân viên tư vấn am hiểu về các loại cây hoa cỏ.
  • nhân công có tay nghề lâu năm, vững trong việc uốn nắn tạo hình cây lá.
  • có các thiết bị máy móc phục vụ từng loại công việc từ dễ đến khó nhất.

Đủ nhân lực để hoàn thành công việc đúng thời hạn, dù diện tích có rộng hay số lượng công nhiều đến đâu. Vừa trồng vừa chăm sóc cây cân bằng lượng không khí ổn định có lợi cho sức khỏe mọi người và tăng giá trị cảnh quan là cái mà chúng ta nhận thấy được đầu tiên khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh cho KCN Tây Ninh.

Các hạng mục cây xanh của Ngoại Thất Xanh

Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều gói dịch vụ của công ty như:

  • Chăm sóc cây xanh KCN, trường học, công viên, đô thị,…
  • Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang cỏ dại
  • Thiết kế cảnh quan cây xanh
  • Trồng cỏ, cây xanh KCN
  • Mua – bán, cho thuê cây cảnh văn phòng

Đâu là công ty cây xanh uy tín, có chất lượng tại Tây Ninh?

Đơn vị chăm sóc cây xanh khu công nghiệp Tây Ninh uy tín

Lựa chọn đơn vị chăm sóc cây xanh là việc mà hầu hết mọi người dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhất. Bởi vì gần đây chúng ta có thể bắt gặp quảng cáo đủ loại dịch vụ về cây xanh với giá rẻ một cách dễ dàng, mà thường thì cái gì quá cũng không tốt nhỉ. Ở Ngoại Thất Xanh, các hạng mục mà chúng tôi mang đến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn chi phí thi công.

Dựa vào đâu để đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc cây xanh của Ngoại Thất Xanh là tốt nhất

Trước khi chọn công ty cây xanh tại Tây Ninh uy tín – Ngoại Thất Xanh, quý khách có thể tìm hiểu xem thời gian hoạt động và các đánh giá về công ty từ khi thành lập cho đến hiện tại để yên tâm hơn. Chúng tôi đã và đang không ngừng cố gắng mang những dự án chất lượng nhất đến khách hàng của mình. Để tạo niềm tin cho khách hàng, công ty cam kết ngay từ đầu:

  • Cây xanh được trồng và chăm sóc tạo ra giá trị thẩm mỹ đúng như mong muốn của khách hàng.
  • Đảm bảo cây sinh trưởng và phát triển tốt sau khi chăm sóc.
  • Chấp nhận đổi trả, chịu hoàn toàn chi phí trong trường hợp cây bị chết hoặc hư tổn trong quá trình chăm sóc.

Qua đây, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh KCN Tây Ninh bên chúng tôi chứ. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này, hi vọng chúng ta sẽ được làm việc cùng nhau trong những dự án sắp tới.

Liên hệ Dịch vụ chăm sóc cây xanh KCN Tây Ninh uy tín

Công Ty TNHH Ngoại Thất Xanh

– CN Hồ Chí Minh:46A Đường 1C, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

– CN Bình Dương:433/10 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM

– Email:group@gmail.com

– Hotline: 097.889.8847 – 0938.723.447