DỊCH VỤ TRỒNG CÂY XANH KCN BÌNH DƯƠNG

Việc thiết kế không gian xanh cho khu công nghiệp là một trong những công việc cần thiết. Đầu tiên đó là đảm bảo đủ diện tích cây xanh trong khu công nghiệp (KCN)  theo luật quy định. Ngoài ra chúng còn tạo tính thẩm mỹ và góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu, điều hòa không khí tại các khu công nghiệp. Do vậy nên các dịch vụ trồng cây xanh KCN Bình Dương được hình thành và phát triển rộng rãi. 

DỊCH VỤ TRỒNG CÂY XANH KCN BÌNH DƯƠNG

Tại sao các khu công nghiệp lại cần trồng cây xanh ?

Như đã đề cập trong đoạn giới thiệu các khu công nghiệp cần phải trồng cây xanh để đảm bảo hai tiêu chí: Đáp ứng về mặt pháp; góp phần giảm thiểu khí thải và tạo tính thẩm mỹ cho khuôn viên KCN.

Trồng cây xanh trong khu công nghiệp đáp ứng quy định của pháp luật

Cụ thể hiện nay, theo luật quy định diện tích trồng cây xanh trong khu công nghiệp phải chiếm 20% diện tích các lô đất xây dựng công trình. Tuy nhiên không quy định về việc phải sử dụng cây xanh chuyên dụng trong khuôn viên.

Lợi ích khi trồng cây xanh tại khu công nghiệp

Ngoài việc đáp ứng đảm bảo tuân thủ quy định của  pháp luật về cây xanh trong các KCN. Trồng cây xanh cũng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các khu công nghiệp:

  • Xây dựng mỹ quan xanh , sạch đẹp cho khu công nghiệp.
  • Giúp giảm thiểu các loại chất và khí thải độc hại, khói bụi từ đó cải thiện chất lượng không khí tại khu công nghiệp.
  • Góp phần hạn chế được các yếu tố tác động bởi hoạt động của khu công nghiệp gây ra mưa acid. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ trồng cây xanh tại các KCN Bình Dương?

Đây là một giải pháp tối ưu bởi sự nó đem lại sự tiện lợi và thuận tiện của các đơn vị cung cấp dịch vụ này :

  •  Có kinh nghiệm và chuyên môn và trồng và chăm sóc cây xanh. Từ đó có thể đưa ra những giải pháp tư vấn phù hợp nhằm đảm bảo các tiêu chí các KCN đặt ra.
  • Đảm bảo sự phát triển xanh tốt của cây xanh.

Những loại cây xanh thường được trồng trong các khu công nghiệp?

Thi công trồng cây xanh tại khu công nghiệp Bình Dương
Thi công trồng cây xanh tại khu công nghiệp Bình Dương

Tại các khu công nghiệp có khá nhiều các loại cây khác nhau với những mục đích sử dụng khác nhau. Có 3 loại cây thường thấy trong các khu công nghiệp: Cây Giáng Hương, cây Cau Vua và cây bàng Đài Loan.

Trong đó, Giáng Hương là loại cây có tán rộng, dáng thẳng, chiều cao khi lớn có thể đạt từ 25 – 30m. Bên cạnh việc tạo bóng mát, hoa của Giáng Hương có màu vàng và có hương thơm cũng khá dễ chịu. Đây là một loại cây dễ trồng và chịu được thời tiết khắc nghiệt nên được nhiều KCN Bình Dương ưa chuộng. 

Cũng với mục đích tạo ra bóng mát thì cây bàng Đài Loan cũng là một sự lựa chọn được nhiều người quan tâm. Bởi đây là một loại cây có tán lá phát triển sum suê và nhiều tầng.

Trong khi đó, với mục đích tạo nên tính thẩm mỹ hơn cho KCN người ta thường cân nhắc chọn cây Cau Vua. Cây có dáng thẳng, bụng bự ( phần giữa thân cây phình to hơn chút so với thân cây). Bẹ lá lớn, xanh và có chiều dài từ 3 đến 4m khi trưởng thành.

*** Xem thêm:

Liên hệ dịch vụ trồng cây xanh KCN Bình Dương uy tín

Công Ty TNHH Ngoại Thất Xanh

– CN Hồ Chí Minh:46A Đường 1C, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

– CN Bình Dương:433/10 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM

– Email:group@gmail.com

– Hotline: 097.889.8847 – 0938.723.447